Novaworld Phan Thiết - Cập nhật 2020 | Bất động sản Hồng Hà

Novaworld-phan-thiet

Tổng thể khu đại đô thị du lịch Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết là khu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất tỉnh Bình Thuận có quy mô 1000 ha do Tập đoàn Novaland phát triển tọa lạc tại xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành “thỏi nam châm” quảng bá hình ảnh, thu hút khách du lịch nước ngoài tới Bình Thuận nhiều hơn trong tương lai.

 

Novaworld Phan Thiết được định hướng trở thành một khu du lịch mang tầm vóc quốc tế nên chủ đầu tư đã hợp tác với nhiều thương hiệu uy trên thế giới để triển khai hơn 1000 tiện ích đẳng cấp trong dự án. Đây sẽ là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa trên thế giới từ cổ đại đến hiện đại.



Khu đô thị du lịch Novaworld Phan Thiết được xây dựng nhiều loại hình sản phẩm như Grand Villa, Villa, mini Villa, Townhouse, Shophouse… diện tích đa dạng giúp nhà đầu tư có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Hiện dự án đang trong giai đoạn mở bán phân khu Festival với giá dự kiến từ 4.6 tỷ đồng, có ngân hàng hỗ trợ cho vay cùng chương trình ưu đãi.

 

Novaworld Phan Thiết là khu du lịch biển đầu tiên tại Bình Thuận phát triển theo mô hình Integrated Resort. Với vị trí “tựa sơn hướng thủy”, Novaland mong muốn khai thác hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề cùng các tiện ích, vui chơi, giải trí đa dạng tạo nên không gian trải nghiệm mới lạ, đặc sắc để khách du lịch có những kỷ niệm không thể nào quên khi tới nghỉ dưỡng tại đây.

 

Vị trí của khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết nằm ở đâu?

 

Dự án NovaWorld Phan Thiết tọa lạc ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân chạy qua xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết cùng 7km bờ biển trong xanh. Xung quanh dự án hiện nay đang có nhiều khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng như Champa Resort; Villa Del Sol; Golden Coast Resort & Spa; Fiore Healthy Resort; Green Oasis Phan Thiet Resory; ….



Hạ tầng giao thông quanh dự án chưa phát triển nhiều, gồm một số con đường chính là Lạc Long Quân, u Cơ, Hòn Dồ, … kết nối về trung tâm thành phố Phan Thiết, Quốc lộ 1A, …

Hiện tại, một số dự án giao thông trọng điểm có vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng đang chuẩn bị triển khai sẽ tạo ra sức hút phát triển du lịch, chuỗi đô thị ven biển ở đây với những tiềm năng có sẵn, quỹ đất rất lớn.


Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây: Đây là một dự án thành phần thuộc cao tốc Bắc – Nam phía Đông được khởi công trong T9/2020 với vốn đầu tư giai đoạn 1 là 14.356 tỷ đồng. Tuyến cao tốc có chiều dài 99km kết nối trực tiếp vào cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Từ đó, rút ngắn thời gian di chuyển từ TPHCM tới Phan Thiết xuống còn 2.5h chạy xe ô tô. Dự kiến thông xe vào năm 2022.


Sân bay Phan Thiết: Sân bay Phan Thiết nằm cách Novaworld Phan Thiết khoảng 25km. Đây là sân bay được xây dựng năm 1940 và đã có chủ trương cải tạo, xây mới một số hạng mục để phục vụ vào mục đích quốc phòng và thu hút du lịch tại địa phương. Quy mô dự án là hơn 543 ha với vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng. Những hạng mục xây dựng đầu tiên sẽ được thi công ngay trong năm 2020.

 

Tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Novaworld Phan Thiết

 


Hướng đến là một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tỉnh Bình Thuận và khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, các tiện ích tại Novaworld Phan Thiết được quy hoạch rất đồng bộ từng phân khu để tạo dấu ấn đặc sắc trong tâm trí du khách. Cụ thể:


👉 Giải trí nghệ thuật: Trường đấu La Mã; Vòng quay khổng lồ; Cầu thang nghệ thuật; Thác nước nhân tạo; Vườn mê cung…

👉 Trò chơi thư giãn: Beach club; Khu vui chơi giải trí; Khu trò chơi dưới nước, Vườn thú Petting Zoo…

👉 Khám phá ẩm thực: Nhà hàng cướp biển; Nhà hàng hang động; Quán cafe trà, Pub, Lounge…

👉 Vận động: Sân vận động trung tâm thể dục thể thao, Học viên thể thao, phòng gym, sân tennis, các môn thể thao trên biển như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak…

👉 Công viên cảnh quan: Khu công viên biển 16 ha, Cụm công viên chủ đề, Công viên nước…


Đặc biệt nhất, Novaland hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design xây dựng 2 Sân Golf 18 lỗ trong đó 1 sân cho khách du lịch và 1 sân thi đấu quốc tế chuyên nghiệp tại Novaworld Phan Thiết. Cả 2 sân Golf đều đang trong quá trình thi công những hạng mục còn lại, dự kiến mở cửa, đón khách từ năm 2021.


San-golf-noi-khu-novaworld-phan-thiet


Cụm sân được thiết kế chuẩn quốc tế Hoa Kỳ do chính huyền thoại làng Golf thế giới Greg Norman người Úc lên ý tưởng. Huyền thoại Greg Norman có biệt danh “Cá mập trắng” khi giành đến 90 chức vô địch trên thế giới, với 2 chiếc cúp giải Major (British Open năm 1986 và 1993).

 

Mặt bằng tổng thể khu đô thị du lịch Novaworld Phan Thiết

 

Với quy mô khủng lên tới 1000 ha nên Novaworld Phan Thiết chỉ mới có quy hoạch chung dự án và một số phân khu đã và đang mở bán. Quy hoạch chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật sau khi có thông tin mới nhất từ Novaland. Về cơ bản, diện mạo Novaworld Phan Thiết được chia thành 3 phân kỳ, cụ thể như sau:

 

🌟 Phân kỳ 1 Florida – Novaworld Phan Thiết



🌟 Phân kỳ 2 The Heritage – Novaworld Phan Thiết



-------------------------------------------------------------------

PKD DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT - BẤT ĐỘNG SẢN HỒNG HÀ

☎️ Hotline: 0933 933 433

👉 Tham khảo: Dự án Novaworld Phan Thiết


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân khu ever green Aqua City - Bất động sản Hồng Hà

Dự án Aqua City Đồng Nai có nên đầu tư hay không? | Bất động sản Hồng Hà

Habana Island – Phân kỳ Novaworld Hồ Tràm | Thông tin 2020 ✅